Spring Airsoft And Friends
Nếu đây là lần đầu tiên vào diễn đàn của bạn, bạn cần phải đăng kí làm thành viên để được hưởng hết quyền lợi của diễn đàn.

Những điều cần biết về nội quy của diễn đàn tại đây.

Những thiết lập cơ bản khi sử dụng diễn đàn tại đây.

Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down

Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Marssu1309 on Sat Jul 16, 2011 3:00 am

Command and Conquer Generals Zero Hour
Có thể nói Command and Conquer Generals Zero Hour là một trò chơi thú vị với khả hệ thống đồ hoạ đẹp, cấu hình thấp và thú vị hơn là cách sử dụng các đơn vị kết hợp hay chơi ngẫu hứng với các đơn vị riêng lẽ Razz( tựa như Mission impossible!!!



Với Command and Conquer Generals Zero Hour thì chẳng có gì để nói nhiều, ngoài từ quá đỉnh, tất cả mọi thứ từ gameplay tới đồ họa, âm thanh đều tuyệt vời, duy chỉ có cái là game không có Hải quân Crying một số Mod thfi lại có Nhe răng lol! lol!
Game có 3 chú:

USA: là thằng mà cai cũng biết là ai,
đặc điểm: không quân mạnh với đủ loại Razz nhất là thằng tướng Air force thfi thôi rồi:I, nhưng tốn tiền xây dựng, máu trâu, nhình chung thì nó vô địch về tech, tuy nhiên thì vũ khí chiến lược là tia laser huỷ diệT lại k tấn công diện rộng:((



Trung Quốc: Khựa thfi cậy đông nên bộ binh của nó đẻ 1x2 Neutral 1 phát ra 2 bé cần súng trường riêng tướng infantry thì có ak bắn liên thanh Crying



GLA: không phải là một quốc gia chính thức mà là một liên minh khủng bố quốc tế, GLA có lối chơi khó chịu nhất, toàn chơi đánh tập kích, hay sử dụng vũ khí bửn Crying

ZH sở hữu một phần chơi chiến dịch riêng, với 15 màn chia đều cho 3 phe US, TQ và GLA. Mặc dù game không thực sự có một cốt truyện cho phần chơi này, nhưng những đoạn cắt cảnh được thực hiện bằng engine của game đã thực hiện rất tốt vai trò của mình, giúp người chơi hoàn toàn theo dõi được diễn biến của những gì xảy ra trước đó và những gì sắp phải làm.

Về các màn chơi chiến dịch, chúng được thiết kế rất hay với những nhiệm vụ không hề trùng lặp: bảo vệ cứ điểm, tấn công kẻ thù, chặn đường quân địch rút chạy hoặc bảo vệ đường lui của quân ta. Có cả những màn chơi theo phong cách hành động bí mật, khi bạn phải điều khiển một vài đơn vị quân luồn lách qua khu vực chiếm đóng của kẻ thù.

Cải tiến lớn nhất trong General ZH là phần chơi mới có tên Challenge. Với 3 phe chính trong game, mỗi phe lại có thêm 3 nhánh nhỏ là các vị tướng quân nắm giữ một nhánh binh chủng nào đó trong quân đội quốc gia. Trong Challenge, bạn sẽ vào vai một trong số những vị tướng đó để đối đầu với những người còn lại trên “sân nhà” của họ. Chiến thắng là không hề dễ dàng, vì địa hình là một thách thức rất lớn trong những trận chiến này, và chúng luôn có lợi cho đối phương của bạn.

Mỗi tướng có các đơn vị dặc biệt và sửa đổi so với các kho vũ khí tiêu chuẩn. Các tướng Mỹ là:
Tướng Alexis Alexander: Bà có máy bay ném bom "Aurora Alpha", một nhà máy điện tăng cường (lò phản ứng có thể được nâng cấp để sản xuất năng lượng thêm 300%, tiết kiệm chi phí và không gian xây dựng), và công trình phòng thủ "EMP-enhanced Patriot", có khả năng làm bất động bất kỳ loại phương tiện và tiêu diệt máy bay ngay lập tức (tuy nhiên, giống như tất cả vũ khí sử dụng tên lửa ở Zero Hour, bộ binh vẫn gần như bất khả xâm phạm). Ngoài ra, bà xây dựng "Particle Uplink Cannon" với chi phí chỉ một nửa bình thường. Tuy nhiên, bà không thể triển khai xe tăng chiến đấu chính, và tất cả các xe của bà mắc tiền hơn. Alexander có khả năng phòng thủ tuyệt vời, nhưng gặp khó khăn nhiều hơn trong một cuộc tấn công ngày càng mạnh. Bà trở nên mạnh mẽ hơn nữa khi trò chơi đang diễn ra, bằng cách sử dụng "Particle Uplink Cannon" để chôn vùi đối thủ của mình trừ khi các siêu vũ khí bị vô hiệu hóa.
Tướng Malcolm "Ace" Granger: Quân đội của ông chuyên về triển khai máy bay, và nâng cao khả năng của không quân. Ông đã nâng cấp F-22 Raptor thành "King Raptors" (6 tên lửa thay vì 4), cũng như trực thăng tấn công "Comanche Stealth" (sẽ hiện hình khi bắn), và tất cả các máy bay của ông được trang bị một hệ thống phòng thủ tên lửa bằng laser tự động, cải thiện đáng kể khả năng sống sót của không quân chống lại các cuộc tấn công bằng tên lửa (tuy nhiên, "MiniGunners" của Shin Fai và "Avenger" của Mỹ vẫn là khắc tinh của máy bay). Malcolm cũng có quyền truy cập vào khả năng không quân của Generals' Powers tại cấp bậc thấp hơn, chẳng hạn như AC-130 Spectre Gunship. Cuối cùng, máy bay của ông rẻ hơn so với bình thường. Tuy nhiên, quân đội của ông không thể sản xuất xe tăng chiến đấu chính.



Tướng "Pinpoint" Townes: Townes chơi giống như quân đội Mỹ thông dụng hơn so với hai vị tướng khác. Ông đã chỉnh sửa "Crusader Tank" thành "Laser Tanks": được trang bị một khẩu pháo laser công suất cao vượt xa đại bác của xe tăng bình thường về hỏa lực và tốt hơn trong việc chống lại bộ binh và công trình, tuy nhiên, nó có tầm ngắn hơn. Ông có thể xây dựng các tháp pháo "Laser Patriot Defense Turrets": tức là các "Patriot Turrets" trang bị một tháp pháo Cannon Laser; thay đổi này làm cho Laser Patriot hiệu quả khi chống lại gần như tất cả mọi thứ, bao gồm cả bộ binh cũng như các tên lửa "Scud Launcher". Tuy nhiên, công trình phòng thủ hiệu quả này lại đi kèm với hai nhược điểm: laser yêu cầu nhiều năng lượng hơn khi so sánh với Patriot Turrets, và nếu năng lượng bị giảm xuống dưới mức tối thiểu, hoặc các hoạt động tiêu chuẩn của căn cứ bị giảm (công trình phòng thủ ngưng hoạt động, radar bị hư, vv), tất cả các Laser Tanks, ở bất cứ vị trí nào trên chiến trường, ngay lập tức sẽ ngưng hoạt động cho đến khi năng lượng được phục hồi. Điều này làm cho " Tướng Laser" cực kỳ dễ bị tổn thương khi bị tấn công vào nguồn cung cấp điện năng. Ông không có quyền truy cập vào "Tomahawk Launchers", làm cho lực lượng tấn công của ông ít có khả năng tấn công tầm xa hoặc chiến tranh vây hãm.
Các tướng của Trung Quốc là:
Tướng Hun Ta Kwai: Chiến lược chung của Kwai là tập trung vào việc sử dụng rất nhiều xe thiết giáp, công nghệ xe tăng và các loại xe cao cấp. Ông không thể xây dựng đơn vị pháo binh và phải trả nhiều tiền hơn để triển khai máy bay và bộ binh. Xe tăng của ông rẻ và mạnh mẽ hơn thông thường. Chiến lược liên quan đến sự phụ thuộc vào cuộc tấn công của phương tiện hạng nặng và di chuyển quân nhanh chóng là phù hợp với lực lượng của Kwai. Tuy nhiên, thiếu đi sự hỗ trợ của các đơn vị tầm xa khiến lực lượng của Kwai dễ bị tấn công từ xa, khiến quân đội của ông không thể trả đũa một cách hiệu quả.
Tướng Tsing Shi Tao: Quân đội của Tao được thúc đẩy mạnh mẽ bằng năng lượng hạt nhân. Công nghệ hạt nhân của ông cho phép các nhà máy điện hạt nhân của ông cung cấp nhiều năng lượng hơn so với các đơn vị khác của Trung Quốc. Ông cũng sử dụng một kho vũ khí hạt nhân thông qua hầm chứa tên lửa, pháo binh hạt nhân chiến thuật, và bom hạt nhân được trang bị cho máy bay chiến đấu MiG và máy bay trực thăng "Helix". "Overlord" và "Battlemaster Tank" của ông bắn ra đầu đạn tỏa ra bức xạ hạt nhân. Ngoài ra tốc độ chuyển động của họ là lớn hơn nhiều so với xe tăng tiêu chuẩn của Trung Quốc do dùng động cơ hạt nhân nhưng cũng làm cho chúng phát nổ dữ dội khi bị phá hủy. Do không có thay đổi đáng kể nên lực lượng của Tao chơi giống như quân Trung Quốc thông thường.
Tướng "Anvil" Shin Fai: Chuyên về các đơn vị bộ binh, và có một lợi thế đáng kể trong chiến thuật chống lại bộ binh của tướng khác. Tất cả bộ binh của ông bắt đầu như lính 1 sao; Ông cũng có thể huấn luyện "Minigunners" 2 sao để thay thế cho "Red Guards". Vũ khí do họ mang là của máy bay với số lượng lớn. Tuy nhiên, ông không thể xây dựng các xe tăng chiến đấu, nhưng vẫn có thể triển khai chủ yếu là phương tiện hỗ trợ.
Các tướng của GLA là:
Tiến sĩ Thrax: Tướng Chất độc của GLA có các đơn vị và một số công trình được đẩy mạnh với chất độc, và ông hy sinh một ít lợi thế chiến thuật của mình khi nâng cấp đầy đủ. Một điểm đáng chú ý, là các đơn vị của ông được cung cấp độc tố mạnh hơn, nâng cấp "Anthrax Gamma" (một nâng cấp vào cuối game của GLA) từ đầu trận đấu, và có thể nâng cấp lên "Anthrax Gamma" (là một vũ khí hiệu quả có thể tiêu diệt xe tăng), để cải thiện lực lượng của mình. Ông có thể đào tạo "Toxin Rebel" với vũ khí phun độc có hiệu quả khi chống xe và bộ binh hơn "Rebel" thông thường. Xe tăng của ông, bộ binh RPG và "Stinger Sites" cũng thêm chất độc vào tên lửa của họ, để có tăng thêm xác thương cho các cuộc tấn công của họ.
Prince Kassad: Một Tướng GLA chuyên về chiến thuật tàng hình. Tất cả các công trình của ông có thể được che trong lưới ngụy trang, làm cho chúng vô hình với các đơn vị của đối phương, ông cũng nhận được khả năng "GPS Scrambler" được cải tiến, cho phép ông ngụy trang cho nhiều đơn vị hơn các GLA thông thường trong một khoảng thời gian, và ông cũng có "Steath Rebel". Ông cũng sở hữa "Hijackers" rẻ hơn từ đầu hơn, đó là luôn luôn tàng hình. Ông không thể xây dựng xe tăng chiến đấu chính, hoặc "Scud Launcher" tầm xa. Phục kích, quấy nhiễu và tiêu hao là chiến lược tối ưu cho các lực lượng của Kassad. Tuy nhiên, việc thiếu xe hạng nặng làm cho lực lượng của ông dễ bị tổn thương nhiều hơn so với GLA thông thường. Sự tàng hình của quân đội của ông gây ra sự bất lợi với đối thủ con người, nhưng AI có thể phát hiện sự hiện diện của người chơi mà không sử dụng quét bằng vệ tinh hoặc các thiết bị phát hiện tàng hình.
Tướng Rodall "Demo" Juhziz: Một tướng GLA chuyên về thuốc nổ. Hầu hết các đơn vị và các tòa nhà của ông được cấp cho khả năng tự huỷ, khuyến khích sử dụng cho cuộc tấn công tự sát. Terrorists của ông mạnh hơn và có giá rẻ hơn, cùng "Advance Demo Trap". "Combat Cycles" của ông đi kèm với một "Terrorists" thay vì một "Rebel". Ông không có quyền truy cập với các đơn vị tàng hình hoặc vũ khí Anthrax. Ông cũng không đối mặt với người chơi trong Generals' Challenge.
Đặc biệt
Tướng "Tigress" Leang: Tướng cuối cùng trong General Challenge. Cô đã có một đội quân lớn gồm các đơn vị và cấu trúc của tất cả các phe, bao gồm "Particle Cannon", "Nuclear Missile", and "Scud Storm". Cô không phải là một vị tướng có thể chơi. Tuy nhiên, cô có thể được mở khóa như là một vị tướng chơi được với một số sửa đổi.

Anh hùng
Đại tá Burton: Anh hùng của quân đội Mỹ, có khả năng tiêu diệt các đơn vị bộ binh đối phương với một con dao, và đặt bom C4 hẹn giờ hoặc kích nổ từ xa. Được trang bị một súng máy hạng nặng, mặc dù cuốn sách hướng dẫn gọi nó là "súng trường bắn tỉa". Luôn luôn tàng hình, trừ khi bắn và dặt chất nổ, và có thể leo lên vách đá.
Black Lotus: Nữ anh hùng của quân đội Trung Quốc, có khả năng tê liệt xe đối phương bằng cách sử dụng khả năng hack, đồng thời chiếm hữa các công trình của đối phương hoặc trung lập, và ăn cắp tiền từ nguồn cung cấp của đối phương. Cô không có khả năng tấn công và khi không sử dụng khả năng thì luôn luôn tàng hình.
Jarmen Kell: Anh hùng của GLA, là một lính bắn tỉa, giống như Pathfinder của Mỹ, nhưng vẫn tàng hình ngay cả khi di chuyển. Khả năng đặc biệt của nó là bắn chết lái xe của các phương tiện của đối phương, để cho bộ binh có thể chiếm lấy. Tuy nhiên, khi người chơi chọn tướng Rodall "Demo" Juhziz, Kell bổ sung khả năng đặt bom C4 hẹn giờ hoặc kích nổ từ xa, giống như Đại tá Burton, và có thể đánh bom tự sát, giống như tất cả các đơn vị và công trình của Rodall "Demo" Juhziz sau khi nâng cấp khả năng tự tử.

(còn nữa)

Marssu1309
Tân binh

Tổng số bài viết : 30
Ngày nhập ngũ : 31/05/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Mi hee on Sat Jul 16, 2011 7:13 am

trò này mình chơi tướng laser 1 chấp 7 máy chế độ hard Lăn lộnLăn lộn . chiến thuật thì phải tải bản mod cold war của nó về mà chơi .

Mi hee
Thượng úy

Tổng số bài viết : 217
Ngày nhập ngũ : 10/06/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Marssu1309 on Sat Jul 16, 2011 11:51 am

Mi hee đã viết:trò này mình chơi tướng laser 1 chấp 7 máy chế độ hard Lăn lộnLăn lộn . chiến thuật thì phải tải bản mod cold war của nó về mà chơi .

Razz mềnh thì thích china infantry với chiến thuật phục kích bàng xe rada của nó ýHề hề máy bay k hiểu sao bị ăn đạn khi đang bay=))

Marssu1309
Tân binh

Tổng số bài viết : 30
Ngày nhập ngũ : 31/05/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by raptor on Sun Jul 17, 2011 12:14 pm

kết chơi airforce nhất Hô hô Hô hô bỉ ổi nhất là dã 1 dàn máy bay rồi cho 4 em Humvee + 5 thằng rocket dã Hô hô

_________________
NHIỆT TÌNH + NGU DỐT = PHÁ HOẠI

raptor
Thiếu tá

Tổng số bài viết : 705
Ngày nhập ngũ : 07/06/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Mi hee on Sun Jul 17, 2011 12:49 pm

gặp ụ laser dêfence chết hết Lăn lộn

Mi hee
Thượng úy

Tổng số bài viết : 217
Ngày nhập ngũ : 10/06/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Marssu1309 on Mon Jul 18, 2011 12:37 am

laser def mà ăn phải pháo nuke của bọn china cũng mệt Sad ngại nhất là mất điện
Lăn lộn

Marssu1309
Tân binh

Tổng số bài viết : 30
Ngày nhập ngũ : 31/05/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Mi hee on Mon Jul 18, 2011 8:29 am

1 hệ thống laser defence đầy đủ là phải có bọc lót.. pháo với cai xe rocket tí hon của GLA thì cái ụ nào chẳng chết .nhưng laser có range bắn rộng hơn các thằng khác với điều kiện nó track đc ..thường treo trên mấy ụ mấy con commache để ra xử lý mấy đứa cắn trộm Hô hô .còn điện mất thì thằng nào chả chết ..nhưng thằng laser chết nhanh hơn vì công nó yếu đuối vãi ..toàn phải cho lính đi capture nhà địch lấy cắp công nghệ về Lăn lộn
chơi chiên tranh quy ước .ko gọi support ko dùng superweapon thì laser vô đối lol!

Mi hee
Thượng úy

Tổng số bài viết : 217
Ngày nhập ngũ : 10/06/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by imak47 on Tue Jul 19, 2011 10:20 pm

Cái này hấp dẫn nhất là dùng air và paladin, cho air dọn đường, tập kích, oanh tạc rùi cho paladin và laser vào là tan nát con tim, chưa tính cho cả bầy apache đi dọn bộ binh và công trình phụ, chỉ sợ mỗi tụi china 6 nòng chạy lon ton hay rpg của GLA...

imak47
Binh nhất

Tổng số bài viết : 87
Ngày nhập ngũ : 18/06/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Marssu1309 on Wed Jul 20, 2011 12:18 am

Hô hô đánh mõi trận bên mềnh thương vong 26-49 kill >1000(chấp 7) Lăn lộn

Marssu1309
Tân binh

Tổng số bài viết : 30
Ngày nhập ngũ : 31/05/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by congtam1510 on Sat Oct 29, 2011 5:46 am

có ai thích đánh quân USA super weapon general không? có biết cách nâng cấp thằng missile defender bắn rocket liên hoàn, đứng từ xa nả rocket liên hoàn xe tăng không thằng nào chịu nổi. thằng này chỉ sợ mỗi tên bắn tỉa còn lại xe tăng không ăn thua. e bó tay với thằng này, có ai biết cách nâng cấp được thằng missile defender này không xin chỉ giáo, thank nhìu nhìu.

congtam1510
Đang huấn luyện

Tổng số bài viết : 1
Ngày nhập ngũ : 29/10/2011

Về Đầu Trang Go down

Re: Command and Conquer Generals Zero Hour => chiến thuật thê đội :P

Bài gửi by Sponsored content Today at 9:56 am


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết